Thursday, November 29, 2007

Quảng cáo trên áo người đẹp

Căng tròn như lốp Hankook.
Lốp ECSTA Canada cũng chả chịu kém cạnh.
Hãng thiết bị phụ trợ Rocket.
Còn đây là hãng thiết bị điện tử Xanaví.
Hãng du lịch xe hơi Convoy.
Nhà cung cấp nhựa Indigo.
Hankook luôn nổi bật bằng những người mẫu của mình.
Đại diện của hãng thiết bị điện tử iRiver.
Dầu nhờn Castrol.
Sắc đẹp Convoy.
Hãng thiết bị âm thanh Kmsa.

Giản dị người mẫu Bắc Kinh 2006

Thời trang 'kín - hở' của Ducati

Tính "hai mặt" của Ducati: Vừa chỉn chu vừa lơ đễnh.
Lời quảng cáo hiệu quả và dễ nhớ nhất: "Áo khoác Ducati rất mềm".
Triết lý thống nhất Ducati: "Bao giờ cũng có chỗ hở, chỗ kín".
Nhưng kín và hở phải ấn tượng như nhau.
Khoảng trống... vô tận của chữ Ducati trên ngực áo.
Vẻ đẹp Ý.
Tinh thần Ý.
Và sức mạnh Ý.

'Vũ nữ' BMW

Vẻ đẹp Bologna

Fiat muốn đưa logo của mình vào giữa, nhưng nhà may nói ... không.
Với người mẫu này, mấy ai nghĩ Bosch chỉ toàn sản xuất phanh, chống bó cứng phanh, phun nhiêu liệu điện tử...
Hình ảnh của mối liên kết Italy - Pháp với người đẹp Italy, đeo logo Peugeot Pháp.
Quanh năm sản xuất đèn pha, điều hòa, thiết bị phụ trợ, hãng Valeo (Pháp) làm mới mình bằng người mẫu rất Italy.
Hình ảnh đặc trưng của người đẹp Bologna: Tóc dài, da trắng và rất... nghiêm túc.
Kiểu người mẫu đặc trưng của Land Rover: Luôn khác biệt, tự tin và quyến rũ.
Cứ nơi đâu có 2 màu đỏ - đen, người ta nhận ra đấy là khu của Alfa Romeo.
Thật khó đoán chiếc thể thao đa dụng mang tên gì, chỉ biết nó đủ rộng để cặp chân dài của người mẫu này không cảm thấy gò bó.

Yêu kiều như Mini Cooper